Saturday, 20/04/2024 - 10:57|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Yên Hoà - huyện Cẩm Xuyên - tĩnh Hà Tĩnh.

TRƯỜNG THCS CẨM HÒA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “AN TOÀN GIAO THÔNG CHO NỤ CƯỜI NGÀY MAI”

Trường THCS Cẩm Hòa phối hợp với Đội cảnh sát giao thông, trật tự Công an huyện Cẩm Xuyên và công ty Honda Phú Tài tổ chức chương trình “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” đến toàn thể học sinh trường Tiểu học và THCS Cẩm Hòa. Chương trình được bắt đầu vào lúc 14 giờ ngày 14/11/2018, tham dự chương trình về phía đại biều có các đồng chí lãnh đạo huyện, các đồng chí chuyên viên phòng giáo dục huyện Cẩm Xuyên, về phía đồng tổ chức có các đồng chí trong Đội cảnh sát giao thông trật tự công an huyện Cẩm Xuyên, đại diện công ty Honda Phú Tài và đặc biệt là sự tham gia của học sinh hai trường THCS và Tiểu học Cẩm Hòa.

Chương trình được mở đầu bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các đồng chí Cảnh sát giao thông huyện Cẩm Xuyên và của học sinh, thầy cô giáo trường THCS Cẩm Hòa.

Tiếp đó, hơn 500 em học sinh của hai nhà trường đã được nghe các đồng chí trong Đội cảnh sát giao thông Công an huyện Cẩm Xuyên và đại diện Honda Phú Tài phổ biến một số kiến thức về an toàn giao thông, an toàn khi lái xe như: Tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy tắc giao thông đường bộ; Hệ thống báo hiệu giao thông đường bộ; Dự đoán phòng và tránh những nguy hiểm và chuẩn bị khi tham gia giao thông. Ngoài các phần tập huấn lý thuyết, các em học sinh còn được tham gia làm bài kiểm tra khảo sát kiến thức an toàn giao thông; thực hành các qui tắc an toàn giao thông khi tham gia giao thông trên đường. Trong khuôn khổ buổi ngoại khóa Honda Phú Tài thông qua các trò chơi về kiến thức An toàn giao thông đã trao các phần qua đó là những chiếc mũ bảo hiểm, giúp các em đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.

Qua chương trình, nhằm giúp các em học sinh nhận thức được tầm quan trọng của Luật An toàn giao thông đường bộ; phê phán những hành vi vi phạm, chấp hành tốt quy tắc an toàn giao thông đường bộ và tuyên truyền, vận động mọi người cùng thực hiện.


 

(Tin & ảnh. Hữu Thanh)

Lượt xem: 1.100
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 9
Hôm qua : 21
Tháng 04 : 395
Năm 2024 : 7.280